Bạn phải tránh những điều này khi sử dụng vòi sen nóng lạnh

Vòi sen nóng lạnh là nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng nếu không sử dụng và bảo quản đúng cách, vòi sen nóng lạnh có thể bị xuống cấp nghiêm trọng. Vậy làm điều gì để ngăn chặn điều đó xảy ra?

Không làm sạch ngay khi vòi sen nóng lạnh dính phải vết bẩn

Khi tắm, rất nhiều mọi người thường vô tình vấy nước bẩn hay nước xà phòng vào vòi sen. Một số người thì không để ý, một số khác lại nghĩ rằng những vết bẩn ấy sẽ tự trôi đi hoặc không ảnh hưởng nhiều.

Tuy nhiên, trên thực tế, nếu các vết bẩn tồn tại lâu ngày sẽ hình thành những vết ố, vết loang lỗ, khiến bề mặt vòi sen bị mờ, không còn sáng bóng như trước. Những vết bẩn này để càng lâu sẽ càng khó loại bỏ. Thế nên, nếu thấy bề mặt vòi sen bị bẩn, bạn nên vệ sinh ngay bằng nước. Với các vết bẩn khó tẩy sạch bạn có thể thoa ít kem đánh răng. Kem sẽ giúp đánh bay vết bẩn, ố trên vòi dễ dàng hơn.

Không thường xuyên kiểm tra, loại bỏ cặn bã

Trong nguồn nước thường chứa nhiều các nguyên tố vi lượng, nhiều nhất là canxi. Các nguyên tố này nếu tồn tại dạng hạt lớn tích tụ ở lỗ phun nước lâu ngày, thường làm giảm áp lực phun hoặc tắc nghẽn lỗ phun. Đây chính là lý do vì sao bạn cảm thấy sau thời gian dài sử dụng, vòi không còn lực nước mạnh như ban đầu. Do đó, để hạn chế tình trạng này, bạn nên thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng cũng như vệ sinh, loại bỏ các cặn bã.

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc vòi sen tắm vuông cho không gian nhà tắm nhưng không biết ở đâu bán bộ vòi sen tắm đứng. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, ZENTO chúng tôi chuyên cung cấp vòi sen vuông cây tắm đứng inox hiện đại đa dạng kiểu dáng, mẫu mã sang trọng, chất liệu bền đẹp, chất lượng cao...Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.


facebook
zalo
hotline