Bỏ túi 3 kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh giá rẻ, chất lượng cho nhà trọ

Thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú. Nếu ngân sách lớn, bạn có thể chọn một hãng đắt nhất để đảm bảo chất lượng và đầy đủ tính năng. Tuy nhiên, mua sắm thiết bị vệ sinh cho nhà trọ không cần quá nhiều chức năng hiện đại mà cần đảm bảo giá rẻ và độ bền cao. Những kinh nghiệm sau sẽ giúp bạn chọn được thiết bị vệ sinh giá rẻ cho nhà trọ chuẩn nhất.

Chọn thiết bị vệ sinh có kiểu dáng đơn giản, tinh tế
Nhà trọ sẽ tiếp đón nhiều phân khúc khách hàng với các sở thích khác nhau. Vì vậy, bạn nên chọn các thiết bị nhà vệ sinh thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Những sản phẩm này vừa đảm bảo nhà trọ luôn mới mẻ, tiện nghi, giá cả lại phải chăng.

Mua thiết bị vệ sinh theo combo
Nếu có ý định kinh doanh nhà trọ, bạn nên chọn các combo thiết bị vệ sinh để được ưu đãi về giá. Ngoài ra, có thể bạn không chú ý: cùng là một màu trắng nhưng chất men trắng của các sản phẩm khác nhãn hiệu sẽ chênh lệch khá nhiều. Vì vậy, để nhà trọ luôn có vẻ sáng bóng, sạch sẽ, giá cho thuê cao, bạn nên mua thiết bị vệ sinh theo combo.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh có chức năng tiết kiệm nước
Theo thống kê của các hãng thiết bị vệ sinh lớn, hơn 60% lượng nước dùng trong gia đình là nước xả bồn cầu và nước sử dụng khi tắm. Do đó, sẽ rất khôn ngoan nếu bạn đặt yếu tố tiết kiệm nước lên hàng đầu khi mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ cho nhà trọ.

Hiện nay, các hãng thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh rất chú trọng đến chức năng tiết kiệm nước. Một số hãng thiết bị nhà vệ sinh như ZENTO, ZENKIN… chuyên cung cấp các sản phẩm giá rẻ và có chức năng tiết kiệm nước hoàn hảo.


facebook
zalo
hotline