Chia Sẻ 3 Bí Quyết Chọn Vòi Nước Nóng Lạnh Giá Rẻ, Chất Lượng Tốt

Mặc dù ít được chú trọng nhưng vòi nước nóng lạnh chính là thiết bị vệ sinh cần thiết đối với mỗi gia đình. Chỉ đến khi chức năng nóng lạnh bị hỏng bạn mới nhận thấy mình đã quen thuộc đến mức quên mất sự hiện diện của vòi nóng lạnh. Sau đây sẽ là những chia sẻ về các bí quyết giúp bạn chọn được những sản phẩm vòi nóng lạnh tốt, giá rẻ nhất.

Vòi nước nóng lạnh hay còn gọi là vòi nóng lạnh là những thiết kế vòi nước có thể điều chỉnh nhiệt độ. Vòi nước nóng lạnh được chia làm 2 bên: dòng nước nóng và dòng nước lạnh. Tùy theo nhu cầu mà người sử dụng có thể điều chỉnh để có được nhiệt độ nước phù hợp.

Vòi nóng lạnh có cấu tạo có thể bao gồm vòi sen hoặc không

Vòi nóng lạnh có cấu tạo có thể bao gồm vòi sen hoặc không. Tuy nhiên, người ta vẫn quen gọi là sen vòi hay vòi sen nóng lạnh. Bạn có thể chọn loại vòi chỉ có vòi nước ngắn chảy ngay tại tay cầm hoặc loại vòi có tích hợp vòi sen, nước có thể chảy chỗ tay cầm hoặc vòi hoa sen.

Bí quyết chọn vòi nóng lạnh chất lượng, giá rẻ


Mua được những sản phẩm giá rẻ luôn là mục tiêu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, do đặc tính chứa cả dòng nước nóng và lạnh, bạn phải chọn đúng loại vòi nước nóng lạnh tốt để đảm bảo độ bền. Một số bí quyết để vừa mua được sen vòi giá rẻ, vừa đảm bảo chất lượng tốt nhất như sau:

Tìm hiểu tỷ lệ đồng trong vòi nước

Vòi nước nóng lạnh thông thường sẽ có lõi được làm bằng đồng thau và bên ngoài phủ lớp mạ Cr-Ni. Nhờ sự kết hợp này, vòi nóng lạnh có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về tỷ lệ đồng khi chọn mua vòi nóng lạnh.

Muốn vòi nước đạt chất lượng tốt, tỷ lệ đồng phải chiếm trên 50% (thông thường các sản phẩm có tỷ lệ này dao động khoảng 20%-70%). Tỷ lệ đồng là yếu tố quyết định độ bám của lớp mạ và độ bền của vòi nước. Nếu tỷ lệ này quá thấp, vòi nước nóng lạnh sẽ nhanh ố màu, bong tróc và hư hỏng.

Kiểm tra bộ linh kiện

Một linh kiện dù nhỏ nếu có vấn đề cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của vòi nước. Đặc thù của các linh kiện vòi nước nóng lạnh là được sử dụng ở môi trường ẩm, thường xuyên ngâm nước nóng, lạnh. Hơn nữa, nếu chất lượng nguồn nước thấp, có nhiều phèn,… thì chỉ cần chọn sai 1 linh kiện dễ bị ăn mòn cũng làm hư hỏng cả vòi sen.

Vòi rửa tay nước nóng lạnh cần hài hòa với phong cách thiết kế

Hãng sản xuất

Nhiều khách hàng vì ham giá rẻ đã chọn các sản phẩm sen vòi hàng nhái, hàng trung quốc kém chất lượng. Nếu có tìm hiểu, bạn sẽ biết được những hãng thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh uy tín đều chọn chất liệu rất cẩn thận cho sản phẩm vòi nước nóng lạnh của mình. Hầu như những hãng này sẽ không chọn inox vì inox vẫn bị oxy hóa dưới tác động của nhiệt độ, hóa chất, không khí, nước,… Thay vào đó, họ chọn kết hợp nhiều lớp mạ Cr-Ni với đồng, tạo nên sự bền bỉ cao.

Kinh nghiệm cho thấy các sản phẩm vòi nóng lạnh chính hãng có thời gian sử dụng cao gấp 3 lần những loại vòi nước không rõ nguồn gốc trên thị trường. Nếu tính kỹ, sử dụng vòi nước của những thương hiệu uy tín sẽ được lợi hơn rất nhiều.


facebook
zalo
hotline