Chọn mua sen cây tắm đứng nóng lạnh chất lượng tốt và phù hợp không gian.

Với sự sang trọng, tiện lợi, sen cây tắm đứng nóng lạnh hiện đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu đầu dành cho những ngôi nhà mới, vì thế nên thị thường bán buôn sen cây tắm đứng nóng lạnh đang sôi động hơn bao giờ hết, hàng loạt mẫu sen cây tắm đứng nóng lạnh với kiểu dáng, chất lượng và thương hiệu xuất hiện. Tuy nhiên, lẫn giữa những dòng sản phẩm chất lượng cao cũng có không ít sản phẩm với chất lượng kém, hàng nhái hàng giả trộn lẫn khiến người mua rất phân vân. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn được phần nào.

Lựa chọn kiểu dáng, phong cách.
Điều đầu tiên là bạn cần chọn loại sen cây tắm đứng nóng lạnh có thiết kế, kiểu dáng phù hợp với phong cách của phòng tắm, dựa vào kiểu dáng thiết kế thì sen cây tắm đứng nóng lạnh được chia làm 4 loại chính: sản phẩm mạ crome bóng, mạ vàng cổ điển – sơn tĩnh điện – inox mờ. Bạn nên tham khảo trước khi hoàn thiện căn nhà để tất cả thiết bị đồng bộ với nhau.

Áp lực nguồn nước
Điều tiếp theo bạn cần quan tâm đó là phạm vi áp suất hoạt động của sản phẩm và áp lực nguồn nước mà gia đình bạn đang sử dụng có phù hợp hay không? Nếu áp lực nước vượt quá áp suất tối đa cho phép của sen cây tắm đứng nóng lạnh sẽ khiến sản phẩm dễ bị xuống cấp sau một thơi gian sử dụng. Nếu áp suất hoạt động tối thiểu của sản phẩm thấp hơn áp suất nước của căn nhà, nước sẽ chảy rất yếu, thậm chí không chảy nổi, chắc chắc bạn không muốn một sản phẩm như vậy phải không nào?


Chất liệu sản phẩm
Sen cây tắm đứng nóng lạnh được sản xuất từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau: đồng, atimon, inox, hợp kim… trong đó đồng là phổ biến nhất và có chất lượng cao nhất. Bạn nên chọn sản phẩm có hàm lượng % đồng cao, tỷ lệ tốt nhất hiện nay là 63%, tỷ lệ này giúp sản phẩm có độ cứng cần thiết đồng thời đảm bảo độ dẻo dai, tránh bị rạn nứt do thay đổi nhiệt độ đột ngột. Và tuyệt đối không nên mua sản phẩm làm từ Atimon dù giá thành rẻ, sẽ rất nhanh bị ăn mòn.


Chất lượng xi mạ/ lớp phủ bề mặt.
Lớp xi mạ là bộ áo của sen cây tắm đứng nóng lạnh nên nhất thiết phải chất lượng tốt, bạn nên quan sát kỹ lớp xi mạ, nếu không bị nổi bọt, hình ảnh và ánh sáng phản chiếu rõ nét thì đây là sản phẩm chất lượng, đảm bảo được độ sáng bóng lâu dài, ít bám bẩn.

Chất lượng lõi gốm ( van điều khiển).
Lõi van được ví như trái tim của vòi nước, bạn nên thử gạt trực tiếp nếu có thể, nếu cảm giác trơn tru và nhẹ nhàng, dứt khoát, không quá lỏng lẻo hay đơ cứng thì chứng tỏ đây là sản phẩm tốt, được thiết kế với độ bền cao.

Kết cấu sản phẩm
Bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm sen cây tắm đứng nóng lạnh mà thân chính được đúc liền một khối, hạn chế sản phẩm lắp ghép từ nhiều phần khác nhau, thường các loại vòi này bên trong thông thoáng hơn, nước chảy tốt hơn và bền hơn.
Bạn cũng cần chú ý là sản phẩm khuôn mẫu tròn sẽ thông thoáng hơn mẫu dạng vuông nhé.



Ống đứng
Nên ưu tiên chọn loại sen cây tắm đứng nóng lạnh mà ống đứng được thiết kế thay đổi độ cao một cách tự do, không cần phải khoan tường lại, bạn có thể tùy ý thay đổi độ cao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ của bức tường.

Linh kiện bông sen, tay sen.
Nếu nguồn nước nhà bạn không được mạnh thì bạn nên chọn mẫu bông sen thiết kế dạng dẹp dần về phía ngoài, loại này sẽ tạo được áp lực nước tốt hơn. Và nên chọn mẫu tay sen 1 tia thay vì nhiều chế độ chỉnh nước, điều này giúp tia nước phun ra mạnh hơn.
Trên đây là một vài kinh nghiệm của mình, và một điều quan trọng không kém đó là chọn mua sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín bạn nhé.


facebook
zalo
hotline