Dấu hiệu nhận biết vòi sen tắm cần thay mới

Tuy có những sản phẩm nói là trọn đời nhưng rồi chúng sẽ hỏng hoặc trở thành lỗi thời, cũ kỹ. Bất kì vật dụng nào cũng có tuổi thọ sử dụng, đến một lúc sẽ cần thay thế, thiết bị vệ sinh vòi sen tắm cũng thế. Sen tắm là một sản phẩm khá bền theo thời gian. Đa phần chỉ cần đường nước vẫn ổn định là có thể dùng.

Tuy nhiên, vòi sen cũng không ngoại lệ, có tuổi thọ giới hạn nên cũng cần thay mới nếu đã đủ tuổi thọ. Nếu sử dụng vòi sen tắm đã qua mức hạn sẽ có nhiều hệ quả: nước sẽ nhiễm tạp chất do vòi hoen gỉ, vi khuẩn dễ phát sinh...Do đó, việc thay vòi sen tắm mới khi cần là điều vô cùng cần thiết, cần được đầu tư để nâng cao đời sống cũng như vẻ đẹp cho không gian. Tuy nhiên, tưởng chừng như không cần thay thế, nhưng thực tế là chúng cần được thay thế khi cần thiết.


1. Độ hoen gỉ của sản phẩm

Khi bạn thấy chúng đã quá hoen gỉ và dường như không thể cọ sạch được nữa thì bạn hãy nên chú ý. Bởi có thể chúng không chỉ han bên ngoài mà bên trong cũng có thể han. Từ đó khi dòng nước chảy ra thì chúng sẽ bị nhiễm kim loại. Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng. Đây là lúc bạn nên đưa ra quyết định mua sen tắm mới cho gia đình. Hơn nữa khi sen tắm cũ kỹ, hoen gỉ cũng khiến người sử dụng cảm giác không sạch, khó chịu. Tắm vốn là hoạt động giúp con người thư giãn, gột bỏ những muộn phiền. Vậy mà lại không được thoải mái thì thực sự nó đã mất đi phần nhiều chức năng của việc tắm này.

2. Những sản phẩm sen tắm đời cũ

Với những bộ sen tắm lâu đời, đã rất “lớn tuổi” rồi thì bạn nên thay nó đi. Chúng đã lỗi thời thì chức năng của chúng sẽ kém hơn so với sản phẩm mới. Hơn nữa chúng sẽ rất tốn nước, thay vì sử dụng tôn kém như vậy, thì bạn nên đầu tư mua sen tắm mới vừa tăng thêm tiện ích giúp cho người sử dụng thoải mái lại có thể tiết kiệm được một lượng nước đáng kể hàng tháng.

3. Sen tắm đã hỏng đi một chức năng

Có những sen tắm bị hỏng chức năng xả nước rộng, hoặc hội tụ,… thì nên thay thế đi. Bởi như vậy là nó đã có dấu hiệu hỏng, sớm muộn cũng cần mua sen tắm mới. Vậy sao ta không thay sớm để sớm được sử dụng sản phẩm tiện ích và mới từ sớm?

Dấu hiệu nhận biết vòi sen tắm cần thay mới


facebook
zalo
hotline