Khử mùi hôi nhà tắm đơn giản không mất nhiều chi phí

Để nhà vệ sinh luôn thơm tho và không còn ám mùi hôi khó chịu, bạn nhất định phải bỏ túi cho mình cách khử mùi hôi nhà tắm đơn giản được giới thiệu sau đây.

4 Cách đơn giản khử mùi hôi nhà tắm hiệu quả

Thực phẩm chanh, sả
Chanh, sả, lá dứa mang hương thơm dịu nhẹ, sảng khoái, xóa đi những mùi khó chịu cho không gian nhà tắm.

Bạn có thể dùng vài nhánh sả đập dập hoặc vài nhánh lá dứa treo trong nhà tắm. Với chanh, vắt lấy nước cốt và nhỏ ở các góc, lỗ thoát nước. Bã cà phê cũng là nguyên liệu có thể sử dụng, đặt ở góc phòng hoặc cho vào túi lưới treo lên.

Giấm trắng khử mùi hôi nhà tắm nhanh chóng
Khi thấy nhà tắm có mùi khó chịu, bạn có thể sử dụng giấm trắng để khử mùi. Trong giấm có chứa các chất chống khuẩn, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc. Vì vậy, mùi hôi cũng được cải thiện.

Để khử mùi hôi với giấm trắng, nhỏ một chút dung dịch ở góc tường. Chú ý không để giấm tiếp xúc với đồ vật kim loại, tránh tình trạng hoen gỉ.

Nến thơm
Nến thơm có nhiều mùi dễ chịu, thời gian sử dụng dài, thích hợp để làm thơm mát cho phòng tắm. Tuy vậy, cần lưu ý tránh đốt nến thơm ở gần dây điện, vật liệu dễ cháy… Có thể đặt trong các loại đèn chuyên dụng để đốt nến hoặc thay thế bằng sáp thơm, túi thơm.

Phụ kiện cho nhà tắm


Để tránh mùi hôi và các vấn đề như côn trùng, tắc đường thoát nước. Có thể dùng dụng cụ thoát sàn chống mùi. Phần ống xả có cấu tạo đọng lại nước ở đáy để chống mùi hôi từ đường ống.

Một chiếc tủ giúp đồ dùng được sắp xếp gọn gàng, khô ráo sẽ khiến không gian nhà tắm sạch sẽ, tránh việc sản sinh vi khuẩn. Bạn cũng có thể lắp đặt lõi lọc nước cho bồn cầu để lọc bỏ các tạp chất như cặn bã, bụi bẩn, hạn chế phát sinh mùi trong nhà tắm.


facebook
zalo
hotline