Lợi ích của tủ lavabo trong phòng tắm

Nếu phòng khách là sự cầu kì thể hiện cái tôi của gia chủ, phòng ăn là nơi đong đầy tình yêu thương, vậy bạn có nghĩ phòng tắm cũng có thể tạo nên nét riêng cho ngôi nhà của bạn không. Điều đó là có thể, phòng tắm sẽ không còn trở nên nhàm chán mà sẽ cực kì tinh tế và hiện đại.

Nói đến tủ chậu, ngoài những tiện ích cơ bản của chiếc chậu rửa mang lại thì việc xuất hiện của nó cũng mang lại nhiều lợi ích hơn nữa. Vì vậy tủ chậu Lavabo ngày càng trở thành phần không thể thiếu trong nhà vệ sinh, thay thế được các mẫu chậu, bàn đá truyền thống thô cứng.

Nội thất phòng tắm chủ yếu tập trung vào nhóm bồn cầu, vòi tắm, bồn tắm,… Sự phối hợp các đồ nội thất trong phòng tắm vẫn chưa đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng về thẩm mỹ và sự tiện nghi. Phòng tắm có đầy đủ các thiết bị hiện đại với các chức năng đa dạng sẽ khiến cho bạn thấy được sự tiện nghi của nó. Bên cạnh đó Tủ chậu với các mẫu mã đa dạng cả về kiểu dáng lẫn màu sắc sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Như chúng ta thường thấy, nhà vệ sinh đơn thuần chỉ với mục đích đáp ứng sinh hoạt cá nhân khi cần thiết, cho nên nhà vệ sinh là nơi có diện tích khá khiêm tốn. Hơn nữa, hiện nay hầu như nhà vệ sinh đều được tích hợp chung vào với phòng tắm chứ ít khi thiết kế nhà vệ sinh riêng, nhà tắm riêng để tối ưu diện tích sử dụng.

Nắm bắt được tầm quan trọng của nội thất phòng tắm cũng như xu hướng nội thất thông minh, các nhà thiết kế đã đưa ra ý tưởng kết hợp 2 trong 1 giữa tủ đựng đồ nhà tắm và chậu rửa tạo nên tủ chậu vừa tiện dụng vừa tiết kiệm diện tích mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Nhưng phòng tắm luôn phải tiếp xúc với nước nên độ ẩm rất cao ảnh hưởng đến độ bền vững của tủ chậu. Thêm vào đó, Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa, rất dễ gây hại đến các vật dụng trong nhà, đặc biệt là nhà vệ sinh hay ẩm ướt. Vì thế, việc lựa chọn chất liệu tủ đựng đồ khiến người tiêu dùng hoang mang, Không còn phải lo lắng vì vấn đề này, với tủ chậu được thiết kế với chất liệu nhựa và gỗ cao cấp có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, cong vênh sẽ đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

Bạn sẽ không còn phải chứng kiến một phòng tắm luôn trong trạng thái bừa bộn vì đồ đạc không được sắp xếp gọn gàng. Bạn sẽ không còn phải phiền lòng vì phải mất thời gian mỗi lần sắp xếp lại đồ đạc trong phòng tắm.

Thay vì bạn phải bỏ ra chi phí lớn mua sắm từng bộ phận vật dụng như gương, tủ treo, chậu rửa, tủ để gầm,… bạn phải mất thêm các loại chi phí lắp đặt thì việc lựa chọn một bộ tủ chậu với nhiều mẫu mã phù hợp với diện tích nhà tắm nhà bạn với mức giá hợp lý.

 


facebook
zalo
hotline