Lợi ích của việc lắp gương phòng tắm

Gương phòng tắm không chỉ đẹp, hiện đại mà từ lâu đã trở thành sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn mẫu gương nào phù hợp và ấn tượng?

Lợi ích của gương phòng tắm

Không có gì ngạc nhiên khi bạn bước vào phòng tắm lại nhìn thấy một chiếc gương trong phòng. Không chỉ giúp chúng ra trang điểm, cạo râu, chỉnh sửa trước khi đi làm, đi chơi hay bất cứ đâu mà gương phòng tắm còn giúp cải thiện không gian, tăng thêm ánh sáng,…

Cùng tìm hiểu chi tiết về lợi ích của gương phòng tắm nhé!


Gương phòng tắm giúp cải thiện không gian

Việc bổ sung một tấm gương trên bồn rửa phòng tắm có thể giúp tăng thêm chiều sâu cho không gian. Thực tế, một tấm gương lớn có thể làm cho không gian phòng tăng gấp đôi chiều sâu so với không gian thực tế. Nếu phòng tắm nhà bạn có một cửa sổ thì nên đặt chiếc gương đối diện, nhằm tăng chiều sâu không gian.


Tăng thêm ánh sáng nhờ gương trang trí

Gương phòng tắm sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều nếu như bạn trang trí thêm ánh sáng cho nó nhờ gương trang trí. Điều này cực kỳ có lợi với những không gian phòng nhỏ hẹp, không có cửa sổ hay thiếu ánh sáng tự nhiên. Hãy đặt gương tường đối diện với hướng chiếu sáng, ánh sáng phản xạ giúp căn phòng có nhiều ánh sáng và sang trọng hơn nhiều so với thực tế


Tạo Phong Cách Riêng Ấn Tượng
Gương phòng tắm có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau như hiện đại, truyền thống, cổ điển,… Tuỳ thuộc vào phong cách phòng tắm, sở thích, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc gương phù hợp.


Có Tác Dụng Tốt Trong Phong Thủy
Dĩ nhiên, muốn có tác dụng tốt về mặt phong thủy bạn cần phải chọn mẫu gương và vị trí đặt trong phòng tắm sao cho phù hợp nhất. Theo quan niệm về phong thủy, gương soi là vật dụng rất tốt về mặt phong thủy, bởi vật dụng này chuyên hấp thụ nguồn năng lượng tốt và tỏa ra năng lượng tích cực cho gia chủ.


facebook
zalo
hotline