Những lợi ích khi sử dụng sen cây tắm nóng lạnh

Chất lượng cuộc sống hiện đại đang ngày càng được nâng cao, và nhu cầu thư giãn, tắm gội cũng không ngoại lệ. Tắm cũng là hình thức tốt được nhiều người lựa chọn để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài, việc sở hữu một bộ sen cây tắm đứng nóng lạnh sẽ khiến cho việc thư giãn của bạn càng trở nên tuyệt vời hơn.

Sen cây tắm đứng nóng lạnh có rất nhiều ưu điểm

Thẩm mỹ, sang trọng.
Nhắc đến sen cây tắm đứng nóng lạnh cũng đồng nghĩa với việc nhắc đến sự sang trọng, tinh tế. Với kiểu dáng đa dạng, phong phú từ màu sắc, chất liệu, đặc biệt các chi tiết như bông sen, tay sen có thể thay đổi, phối kiểu linh hoạt, sen cây tắm đứng nóng lạnh sẽ là điểm nhấn đem đến vẻ đẹp làm tôn vinh không gian phòng tắm của bạn.

An toàn.
Với thiết kế có thể pha trộn nước nóng lạnh và bộ tay gạt tiện dụng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp, bạn có thể loại trừ được nguy cơ bị phỏng như trong trường hợp sử dụng hai vòi rumine độc lập.

Đặc biệt, dòng sen cây tắm đứng nóng lạnh nhiệt độ điều chỉnh nhiệt độ ở mức ổn định, với van khóa an toàn ở mức 38 độ C càng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Tiện lợi.
Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm sen cây tắm đứng nóng lạnh chính là sự tiện lợi.
+ Với thiết kế 3 trong 1 : bông sen trên cao, dây tay sen, và xả sàn, sản phẩm phù hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ tắm gội, vệ sinh phòng tắm, cho đến lấy nước vào xô chậu, vô cùng tiện lợi.
+ Bông sen tắm thiết kế với khớp nối linh hoạt, có thể điều chỉnh nhiều góc độ khác nhau, đường kính rộng ( từ 20-25 cm), với nhiều lỗ phun nước, tỏa rộng bao phủ trên 1 diện tích lớn, tạo ra hiệu ứng như những cơn mưa tự nhiên, massage toàn bộ cơ thể, xoa tan mệt mỏi, căng thẳng, mang lại cảm giác sảng khoái.
+ Thân ống sen cây tắm đứng nóng lạnh có thể điều chỉnh dao động độ cao từ 0.8- 1.25m, giúp sản phẩm sử dụng phù hợp với nhiều chiều cao khác nhau, bạn không cần phải lo lắng nếu chẳng may mình có một vị khách có chiều cao ấn tượng.
+ Ống sen cây có thể chuyển động linh hoạt xoay 360 độ, bạn có thể dễ dàng gập vào một bên khi không sử dụng tới , tiết kiệm không gian.
+ Cài tay sen có thể trượt điều chỉnh cao thấp dọc theo thân ống và độ ngả của tay sen, rất thuận tiện.

Tốt cho sức khỏe.
Có lẽ các bạn chưa biết rằng việc tắm dưới một vòi sen cây tắm đứng nóng lạnh mang lại rất nhiều lợi ích như: cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường, phục hồi làn da…xem tắm nước nóng, lợi ích không ngờ.
Về giá thành thì sen cây tắm đứng nóng lạnh tương đối cao hơn nếu sánh với các loại sen tắm nóng lạnh thông thường, tuy nhiên với những ích lợi mà nó mang lại thì việc bạn đầu tư thêm một khoản tiền là hoàn toàn xứng đáng.


facebook
zalo
hotline