Những lưu ý khi treo gương phòng tắm theo phong thủy giúp gia chủ hạnh phúc ấm no suốt đời

Như chúng ta đều biết, gương soi, gương phòng tắm là một phụ kiện quan trọng và không thể thiếu trong không gian tắm của mỗi gia đình. Tuy nhiên để treo sao cho hợp phong thủy thì lại không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn những lưu ý khi treo gương phòng tắm theo phong thủy giúp gia chủ hạnh phúc ấm no suốt đời.

Không chọn gương phòng tắm có cạnh sắc nhọn
Các bạn không nên chọn những chiếc gương có hình bầu dục, hình lục giác, hình tam giác hay hình thoi. Vì theo quan niện dân gian xưa, những chiếc gương có những cạnh sắc nhọn như vậy sẽ khiến cho phong thủy trong phòng tắm nhà bạn không được tốt.

Những cạnh sắc nhọn của chiếc gương theo phong thủy đó là nó tượng trưng cho những sự sắc nhọn,, những điều xấu, khiến bạn cảm thấy như đang bị uy hiếp, cảm thấy không thoải mái, sẽ khiến cho vận khí nhà bạn không được tốt, hơn nữa còn có thể khiến cho các thành viên trong nhà bạn gặp những điều xui xẻo, không được yên.

Vì vậy, khi chọn gương phòng tắm cho gia đình bạn cần lưu ý chọn những chiếc gương hình vuông hay hình tròn vì những chiếc gương như vậy tượng trưng cho sự may mắn, vuông vắn, cân bằng, có trật tự. Như vậy mới mang đến may mắn cho gia đình bạn cũng như tài lộc luôn dồi dào và sung túc.

Hạn chế treo quá nhiều gương trong phòng tắm
Khi bố trí chọn gương trong nhà tắm không nên trưng bày quá nhiều gương một lúc trong nhà tắm.

Tuy rằng việc trong nhà bày trí nhiều chiếc gương trong phòng tắm giúp cho phòng tắm nhà bạn trở nên mới mẻ, độc đáo và hiện đại hơn rất nhiều. Nhưng việc treo quá nhiều gương trong phòng tắm sẽ dẫn tới việc tích tụ nhiều âm khí, sát khí khiến cho vận thế của gia chủ không được tốt, suy yếu gây nên nhiều điều không tốt.

Hơn nữa việc treo quá nhiều gương trong phòng tắm dẫn đến việc ban đêm nếu bạn đi vệ sinh hay có việc đi qua phòng tắm khi nhìn vào gương sẽ cảm thấy vô cùng hoảng hốt và sợ hãi. Bởi ban đêm dương khí không thịnh sẽ dễ dàng tích tụ và tạo ra âm ảnh khiến bạn cảm thấy hoảng sợ và mất tự tin, luôn trong trạng thái bất an.

Chọn kích thước gương phòng tắm theo diện tích, không nên chọn gương quá nhỏ thu hẹp tài lộc, quá lớn dễ tích tụ âm khí.


Về kích thước của gương, nếu xét theo phong thủy thì các bạn nên chọn những chiếc gương to nhưng không cần quá to.

Nếu gương to quá, khi bạn soi vào sẽ thừa một khoảng trống quá lớn, dễ tích tụ âm khí, gây ảnh hưởng xấu đến công việc cũng như gia đình bạn.

Tuy nhiên nếu bạn chọn một chiếc gương quá nhỏ chỉ soi vừa mặt của bạn mà không có khoảng trống hay chỗ thừa nào cũng không được. Vì như vậy sẽ khiến cho dương khí bị hạn hẹp, tài lộc không thể phát triển, khiến cho công việc làm ăn không phát triển ưng ý, công danh không thể phát triển cao lên được mà ngược lại còn bị hạn hẹp đi.

Vì vậy các bạn nên chọn một chiếc gương to vừa đủ, trong lành, thanh khiết và lành lặn. Vì những chiếc gương lớn vừa đủ như vậy mới tạo được vận thế phát đạt cho gia chủ, con đường làm ăn rộng mở và luôn luôn mạnh khỏe sung túc đủ đầy.

Nghiêm cấm treo gương phòng tắm đối diện bồn cầu
Việc treo gương đối diện bồn cầu là lỗi vô cùng lớn mà hầu hết phần lớn mọi gia định đều mắc phải.

Sở dĩ tuyệt đối không được treo gương đối diện với bồn cầu là bởi bồn cầu là nơi u uế, không sạch sẽ, chứa nhiều sú uế nên khi lắp gương thẳng bồn cầu khiến cho sức khỏe của gia chủ không được tốt, tài lộc không được thuận lợi. Như vậy chẳng khác nào bạn đang phản chiếu và nhân bản những cái xấu đó lên. Bồn cầu đối diện gương khiến cho khí xấu phản chiếu, rất hung.

Hơn nữa những gia đình mà đặt phòng tắm trong phòng ngủ thì tuyệt đối không được lắp gương đối diện ra cửa hoặc đối diện với giường ngủ bởi như vậy sẽ khiến cho các bạn ngủ không ngon giấc, tài vận kém và còn ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ.

Đặc biệt khi lắp đặt nhà tắm lồng bên trong phòng ngủ sẽ dẫn đến việc nhà tắm sẽ hút hết dương khí khiến cho gia đình bạn tinh thần mệt mỏi luôn trong trạng thái kiệt quệ, không có sức sống.

Tuyệt đối không lắp gương phòng tắm đối diện cửa nhà vệ sinh
Việc lắp gương đói diện cửa nhà vệ sinh sẽ khiến cho vận khí không tốt, không thuận.

Thứ nhất, việc lắp gương đối diện cửa nhà vệ sinh khiến cho việc nửa đêm bạn bước vào nhà vệ sinh sẽ nhìn thấy ngay những hình ảnh phản chiếu của mình dẫn đến tình trạng bạn bị rơi vào trạng thái hốt hoảng, sợ hãi, bất an.

Thứ hai, về lâu dài việc lắp gương đối diện cửa nhà vệ sinh theo như khía cạnh phong thủy sẽ khiến cho việc vợ chồng giao tiếp với nhau trở nên bất đồng, cãi vã dễ nảy sinh ra mâu thuẫn và rạn nứt tình cảm.

Đối diện bồn tắm không nên treo gương
Tuyệt đối bạn không được treo gương đối diện với bồn tắm. Bởi theo như Ngũ hành thì bồn tắm thuộc hành thủy, gương cũng thuộc hành thủy.

Vì vậy mà khi Thủy đối diện Thủy sẽ khiến cho Thủy vượng dễ sinh ra hàn khí. Và khi hàn khí mạnh sẽ khiến cho cơ thể con người cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống và luôn trong tình trang kiệt quệ yếu ớt.

Hơn nữa khi tắm trong bồn mà soi gương sẽ là cơ hội rất tốt cho khí xấu xâm nhập vào cơ thể bạn gây ra những điều không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

 


facebook
zalo
hotline