Những thiết bị cần thiết cho một phòng tắm đơn giản

Trong ngôi nhà của mỗi người, phòng tắm tuy là căn phòng được thiết kế nhỏ nhất nhưng lại là nơi quan trọng và chắc chắn được sử dụng là hằng ngày. Vì vậy việc thiết kế nội thất và sắp xếp các đồ vật trong phòng tắm phải được lên kế hoạch cẩn thận, hợp lý. Mỗi một sai sót hay thiết bị nào đó bị hư hỏng thì sẽ tốn rất nhiều thời gian và khó khăn cho việc sửa chữa vì phòng tắm đã nhỏ lại còn rất phức tạp.

Các gia đình hiện nay đều có suy nghĩ rằng việc đi vệ sinh hay vệ sinh cá nhân đều phải được khép kín và riêng tư, do vậy gần như các căn phòng ngủ đều có một nhà vệ sinh riêng nên sẽ tốn khá nhiều thiết bị vệ sinh và chi phí cho không gian nhỏ bé ấy. Và trong mỗi căn phòng tắm ấy, ai mà lại không muốn có cho mình đầy đủ các trang thiết bị chất lượng, sang trọng mà giá thành lại rẻ.

NHỮNG THIẾT BỊ CƠ BẢN NHẤT CẦN CÓ:


Đây đều là những thiết bị gần như chắc chắn nhà tắm nào cũng đều phải có và Hồng Hải Sài Gòn sẽ hướng tới mục tiêu tiết kiệm và đơn giản hóa cho khách hàng.

1. Bồn cầu và vòi xịt

chắc chắn rồi đây hẳn là một chi tiết không thể thiếu cho mỗi phòng tắm. Ta nên chọn loại bồn cầu 2 khối sẽ dễ dàng lắp đặt, dễ sử dụng và giá thành lại rẻ hơn loại bồn cầu liền khối. Nên chọn bồn cầu của các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng nổi tiếng như Toto, Inax,... để được tối ưu hóa bởi công nghệ tráng men chống trầy, chống bám bẩn, tiết kiệm nước. Ta nên cần có thêm một chiếc vòi xịt kèm theo để phụ trợ cho chiếc bồn cầu thêm tiện lợi. Vòi xịt nhựa sẽ rẻ hơn vòi xịt inox một chút nhưng không đáng là bao khi vòi xịt nhựa sẽ không sử dụng được lâu, vì vậy vòi xịt inox sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

2. Lavabo và vòi rửa

Bỏ qua các loại tủ lavabo sang trọng mắc tiền thì đối với một phòng tắm giản đơn chỉ cần một chiếc chậu rửa mặt được gắn trên tường là đủ. Đi cùng với lavabo là chiếc vòi rửa được gắn phía trên, đối với các lavabo có hình vuông vắn thì nên chọn loại vòi rửa cũng có hình dáng tương tự, còn đối với các lavabo hình tròn, hình bầu dục thì ta cũng nên chọn các loại vòi rửa có hình dáng uyển chuyển hơn. Ta nên chọn lavabo có chất liệu từ sứ sẽ bền và sang trọng hơn. Còn chiếc vòi rửa thì nên chọn loại bằng inox.

3. Vòi sen tắm

Phải có bồn tắm thì mới sang trọng. Đó là một cách nghĩ sai lầm khi mà hiện giờ với những thiết kế mới và hiện đại, bộ vòi sen tắm của bạn vẫn có thể là một thiết bị "gánh team" phòng tắm. Một chiếc vòi sen tắm sang trọng, mềm mại để dễ cầm nắm với cường độ phun nước mạnh và tiết kiệm nước sẽ là sự lựa chọn quá rẻ và quá tốt cho bạn. Nên chọn các loại vòi sen tắm bằng inox, vừa chống hoen gỉ vừa bền giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đẹp và sáng bóng trong căn phòng tắm của bạn.


4. Gương soi

Một chiếc gương đẹp không chỉ làm tăng thêm thẩm mĩ cho phòng tắm mà còn giúp phòng tắm bạn trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Nên chọn loại gương của các thương hiệu nổi tiếng và chọn loại có thiết kế đơn giản, không rườm rà.

5. Giá treo khăn

Một chiếc giá hay móc treo khăn nhỏ nhắn, không quá đắt tiền sẽ tăng thêm sự tỉ mỉ, sang trọng và đôi khi thể hiện cả sự ân cần, chu đáo của chủ nhà. Giá treo khăn có khá nhiều kiểu dáng và chất liệu. Tuy nhiên chiếc giá treo khăn chất kiệu gì hay kiểu dáng như thế nào cũng không quá chênh lệch và không ảnh hưởng nhiều vẻ mặt chất lượng. Vì vậy đây là thiết bị mà chủ nhà hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý thích.


facebook
zalo
hotline