Tại sao nên dùng sen cây nhiệt độ

Sen cây nhiệt độ là một thiết bị sen vòi tắm thế hệ mới, có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng. Sen cây này đặc biệt thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, sẽ không phải lo lắng nhiệt độ quá nóng gây bỏng rát nếu không chỉnh nhiệt độ kịp như vòi tắm thông thường nữa.

Không giống như vòi sen tắm thông thường, vòi sen tắm của sen cây nhiệt độ được tích hợp lõi điều chỉnh nhiệt độ hỗn hợp từ nước nóng và nước lạnh đạt tới nhiệt độ lý tưởng trước khi bạn mở van và tái điều chỉnh cơ cấu nước nóng và lạnh ngay lập tức khi có bất kỳ thay đổi trong áp suất hoặc nhiệt độ của nước. Trong quá trình sử dụng, nếu áp lực nước lạnh không có, không cung cấp được nước lạnh, van có điều nhiệt sẽ tự động tắt.

Hiện nay sen cây nhiệt độ được sử dụng khá phổ biến, thay thế cho sen tắm thông thường, bởi chúng sở hữu 3 ưu điểm vượt trội đáng chú ý đó là:

An toàn
Nhiệt độ nước mà bạn đã lựa chọn sẽ được duy trì trong suốt thời gian tắm, loại bỏ toàn toàn nguy cơ bị bỏng từ sự gia tăng nhiệt độ đột ngột, đảm bảo bề mặt bên ngoài không bao giờ quá nóng khi chạm vào. Do vậy, dù nhà bạn có trẻ nhỏ đi chăng nữa, cũng không phải lo trẻ nghịch có thể bị phỏng như trước nữa.

Thuận tiện
Nước chảy ra từ vòi luôn được duy trì ở mức nhiệt độ lí tưởng mà bạn lựa chọn. Do vậy, hãy an tâm thư giãn, tận hưởng giây phút thoải mái nhất với sen cây tắm thế hệ mới này.

Kinh tế
Cài đặt nhiệt độ tắm và duy trì chúng trong suốt quá trình sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể nước và năng lượng tiêu hao.


facebook
zalo
hotline