Tại sao vòi rửa chén nóng lạnh lại được nhiều người quan tâm nhất

Ngày nay các vật dụng ngày càng tiện ích hơn, có thể tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm như bình nước nóng lạnh, vòi sen nóng lạnh rất hưu dụng và dễ dàng sử dụng trong các thời tiết khác nhau. Nhưng công dụng của vòi rửa chén nóng lạnh không chỉ dừng lại ở đó mà còn có công dụng rất hữu hiệu khi rửa chén bát.

Chén bát, hộp nhựa bám dầu mỡ

Bạn có biết rửa chén bát dính dầu mỡ bằng nước nóng thì nhanh sạch hơn, sáng bóng hơn. Chưa kể nếu đó là các hộp nếu bám dầu mỡ thì rửa sẽ tốn rất nhiều nước rửa bát. Khi có nồi xoong, chén bát hoặc hộp nhựa dính dầu mỡ khó rửa, bạn nên ngâm chúng với nước nóng và một nhúm muối. Sau khi ngâm (tầm 30 phút – 1 tiếng, sờ thấy dầu mỡ đã tan ra), bạn chỉ cần rửa lại bình thường bằng nước rửa chén. Bạn cũng có thể dùng nước ấm rửa sơ lại ở nước cuối cùng. Việc này sẽ giúp chén bát mau khô, không bị ẩm mốc nữa đấy.


Đồ dùng gỗ dính dầu mỡ

Những đồ dùng bếp bằng tre, gỗ như thớt, vá, đũa,… khi dính dầu mỡ rất khó rửa sạch. Bạn cũng có thể ngâm nước nóng những vật dụng này, dầu mỡ sẽ bị đánh bay rất dễ dàng. Chưa kể nếu chúng có dấu hiệu bị mốc, bạn có thể đun sôi nước lên, cho thớt/vá/đũa,… mốc vào nồi nước sôi và đun thêm 1 lúc nữa thì tắt bếp. Làm vậy khoảng 2-3 lần bảo đảm hết sạch mốc.

Bạn đang tìm kiếm chiếc vòi rửa bát mà bỏ qua chúng tôi là một thiếu sót lớn. Zento tự hào là một trong những nhà cung cấp vòi nước bồn rửa chén bát nóng lạnh inox 304 uy tín, chất lượng đa dạng mẫu mã, cao cấp sang trọng tiện nghi cho không gian nhà bếp của ngôi nhà. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tối đa, mang lại sự an tâm hài lòng cho khách hàng.


facebook
zalo
hotline