Tủ lavabo hiện đại bằng nhựa PVC chống cháy chống mối mọt

Tủ lavabo hiện đại bằng nhựa PVC chống cháy chống mối mọt tại ZENTO được làm bằng chất liệu tốt nhất hiện nay. Với ưu điểm vượt trội: chống cháy, chống mối mọt, không cong vênh, nứt xé, độ bền tối thiểu 20 năm sử dụng....…Bộ tủ hoàn toàn đáp ứng được thị hiếu của mọi khách hàng khi muốn nâng tầm không gian phòng tắm gia đình mình lên một đẳng cấp khác.

Theo thói quen sinh hoạt của người Việt, phòng tắm chỉ có chức năng vệ sinh, tắm và giặt. Các chai lọ, vật dụng được đặt, treo khắp nơi trên tường, dưới sàn khiến cho phòng tắm dù có chăm chỉ sắp đặt thế nào cũng trông bừa bộn. Cũng chính vì thế, nó thường xuyên ẩm ướt, bị bám bẩn, trơn trượt khiến bạn phải lau dọn mỗi ngày.

Đặc điểm vượt trội của tủ lavabo hiện đại bằng nhựa PVC trong nhà tắm


Ngày nay, chất lượng cuộc sống đã nâng cao. Nhà không chỉ là nơi để ở. Đó còn là nơi để hưởng thụ. Trong đó phòng tắm là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Mỗi sáng thức dậy, nơi đầu tiên bạn tìm tới là… nhà vệ sinh để thanh thải làm sạch cơ thể. Là nơi khơi nguồn cảm hứng cho ngày mới. Rồi cuối ngày, đó lại là nơi bạn gội rửa tất cả bụi bẩn, căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày để cơ thể được sạch sẽ, thư thái. Vậy thì, phòng tắm xứng đáng để bạn thiết kế nó là một không gian đẹp đẽ, giàu cảm hứng. Bằng cách rất đơn giản là thêm một chiếc tủ lavabo hiện đại bằng nhựa PVC vô cùng trang nhã và đa năng sử dụng.

Trên thị trường ngày nay, gia chủ có thể tìm thấy rất nhiều chất liệu ưu việt để làm tủ lavabo như nhôm, kính, nhựa, đá, sứ… Mỗi chất liệu đều mang một vẻ thẩm mỹ và công năng riêng biệt nhưng quan trọng hơn cả đó là việc lắp đặt và bài trí sao cho phù hợp với thiết kế phòng tắm và tổng thể của nội thất ngôi nhà.

Với dòng tủ lavabo hiện đại làm bằng nhựa PVC, sản phẩm cũng luôn chiếm ưu thế vượt trội về độ bền cũng như nét thẩm mỹ sang trọng, cao cấp kết hợp với thiết bị phòng vệ sinh không thể thiếu trong nhà tắm, với một thiết kế đẹp, đường nét hiện đại, góp phần đem đến vẻ đẹp thanh lịch cho phòng tắm.

TẠI SAO LẠI NÊN CHỌN ZENTO LÀ NHÀ CUNG CẤP TỦ LAVABO PVC

Trong cuộc sống hiện đại và bon chen như hiện nay thì việc lựa chọn một đơn vị để "trọn mặt gửi vàng" cho những sản phẩm quan trọng trong căn nhà là điều như mò kim đáy bể. Trong vô vàn những đơn vị đó thì ZENTO đã và đang được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng để thiết kế, thi công, sản xuất tủ chậu, thiết bị vệ sinh cho căn nhà của mình. Điều đó đã được chứng minh qua những sản phẩm mà ZENTO mang đến quý khách hàng trong suốt thời gian hoạt động:

+ ZENTO là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, phòng bếp,... Sau nhiều năm hoạt động với gần 10 năm kinh nghiệm thì ZENTO ngày càng nhận được sự yêu mến, tin tưởng của quý khách.

+ Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm, làm việc có TÂM và bằng sức trẻ của mình.

+ Luôn đưa ra những mẫu tủ mới hiện đại, đa dạng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, công năng tiện ích, bố trí thông minh hài hòa, phù hợp với riêng từng nhu cầu của từng khách hàng trong không gian nội thất phòng tắm.

+ ZENTO có đội ngũ tư vấn thiết kế tủ lavabo hiện đại chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm.

+ Đội ngũ thợ thi công lành nghề, đóng gói vận chuyển chuyên nghiệp, lắp đặt chuẩn chỉ mang đến sản phẩm hoàn thiện sắc nét nhất đến với quý khách hàng.


facebook
zalo
hotline