Vị trí đặt gương phong thủy cho phòng tắm

Từ trước tới giờ nhiều khi bạn bỏ quên đi mất vị trí đặt gương trong nhà tắm như thế nào cho hợp với gia đình, mang lại nhiều tài lộc. Đối với ai có chút tâm linh, thì điều này khá là quan trọng.

Về mặt tâm linh, gương chính là đồ vật thể hiện bộ mặt của gia chủ là người như thế nào, gương còn hấp thụ các nguồn khí âm từ vũ trụ, bao gồm tất cả các nguồn khí âm tốt và không tốt, chính vì vậy đặt gương sai vị trí sẽ có chút ảnh hưởng và kiêng kỵ đối với những ai theo tâm linh.

Đặt gương theo hướng nào thì tốt ?
Phương đông chúng ta có xu hướng đặt gương hướng về phía Đông, đó chính là phía mặt trời lặn, và hướng lên phía Bắc, nơi các thần linh ngự trị. Nên ta có thể đặt hướng Đông, Bắc, Đông Nam. Nhưng tuyệt đối không lên đặt ở hướng Nam, điều này không tốt vì hướng Nam sẽ tương tác với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ với lửa.

Vị trí nào trong phòng tắm là hợp lý nhất để đặt gương ?
Cửa ra vào là nơi ánh sáng chiếu hội tụ nhiều nhất, nếu một chiếc gương mà đặt ở đối diện ở cửa nhà tắm ra vào thì là không nên vì vô hình yêu ma, ác quỷ, linh hồn ghé vào cửa nhà tắm, soi vào gương, thì không tốt cho gia chủ. Nên chúng ta có thể đặt gương ở hai bên hông nhà tắm, sườn thành nhà tắm. Nên đặt gương ở vị trí tiết kiệm diện tích nhất đó là đặt gương ở trên bồn rửa lavabo.

Bạn cũng lưu ý là không nên đặt gương phản chiếu đối diện vào bồn tắm hoặc bồn cầu vì nó sẽ khiến luồng khí năng lượng đi ra ngoài thay vì tạo vòng luân chuyển.


facebook
zalo
hotline