Chậu rửa lavabo cho phòng tắm

Chậu Rửa làm điểm nhấn cho toàn bộ phòng tắm. Đó là lý do tại sao chúng tôi đề nghị chọn thiết bị này trước khi chọn bất kỳ thiết bị nào khác. Vậy có những loại chậu rửa nào cho phòng tắm?

Có chân
Đây là một lựa chọn tốt cho phòng vệ sinh nữ và phòng tắm dành cho khách do nhu cầu cất đồ ít quan trọng hơn và không gian phòng tắm hạn chế. Những đường nét thanh lịch, tinh tế của chúng có thể làm cho căn phòng to hơn về mặt trực quan, đồng thời cũng làm đẹp hình thức của nó. Chậu rửa có chân có nhiều phong cách và hình dạng khác nhau: chậu chân treo và chậu chân dài.

Treo Tường


Chậu Rửa treo tường là chậu rửa được treo tường ở một vị trí và chiều cao do bạn chọn. Hiện nay, những Chậu Rửa treo tường trở nên nhanh chóng phổ biến. Một phần là vì có rất nhiều thiết kế hấp dẫn và cải tiến công nghệ, đặc biệt chúng phù hợp và dễ sử dụng.

Âm bàn
Sạch sẽ, hiện đại, khác biệt. Đó là vẻ đẹp của Chậu Rửa âm bàn. Chúng giải phóng không gian bàn hữu dụng, và vì không có mép giữ lại bụi bẩn, chúng là loại Chậu Rửa dễ duy trì vệ sinh nhất.

Trên Bàn/Đặt bàn
Chậu Rửa đặt bàn linh hoạt và phong cách đặt bên trên mặt bàn hoặc tủ để tạo ra một điểm nhấn hiệu quả. Chúng thích hợp nhất với phòng tắm chính và phòng vệ sinh nữ, nhất là trong các căn nhà đương đại, hiện đại. Lưu ý rằng vì những Chậu Rửa này nằm bên trên mặt bàn, mặt bàn phải thấp hơn bình thường để dễ sử dụng Chậu Rửa. Ngoài ra, hãy cân nhắc cần sử dụng loại Vòi Chậu với dạng chậu phù hợp. Vòi chậu cổ cao, vòi chậu gắn tường sẽ là một kết hợp hoàn hảo.

Đặt Bàn có vành
Những Chậu Rửa này, cũng được gọi là bồn drop-in và self-rimming, phù hợp với nhiều loại mặt bàn khác nhau. Và nhờ vào bản chất có sẵn vành (self-rimming), chúng là kiểu lắp đặt đơn giản nhất. Chậu Rửa đặt bàn là phong cách thường gặp nhất trong các phòng tắm gia đình có lưu lượng sử dụng cao.

Đặt nửa bàn
Đây là một cách thông minh để tối đa hóa không gian hữu dụng trong một khu vực nhỏ. Vì Chậu Rửa kéo dài ra ngoài giá đỡ hoặc bàn chậu rửa, Chậu Rửa nửa bàn cung cấp cho bạn một chậu rửa lớn đáng kinh ngạc đồng thời tiết kiệm không gian quý giá.

Đặt góc


Đối với những phòng tắm nhỏ có một góc trống, Chậu Rửa đặt góc là một lựa chọn rất hay. Những chiếc Chậu Rửa này tiết kiệm không gian quý giá bằng cách lắp trực tiếp vào một góc phòng.


facebook
zalo
hotline