Những bồn cầu cho bé đẹp cho nhà tắm

Hiện nay có rất nhiều bậc phụ huynh cho bé sử dụng bồn cầu trẻ em. Tại sao lại cho con sử dụng sớm và những mẫu bồn cầu cho bé đẹp bố mẹ nên tìm mua ở đâu? Cùng theo dõi nhé!

1. Tại sao nên cho bé dùng bồn cầu trẻ em?

Đầu tư cho con là sự quan tâm và thông minh nhất của các bậc cha mẹ. Điều này giúp trẻ phát triển một cách toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Việc cho bé tự vệ sinh cá nhân là rất cần thiết, đặc biệt là bé chuẩn bị đến trường. Vậy là cha mẹ đã giúp bé hình thành được tính tự lập rồi đấy.

Bồn cầu trẻ em

Tính cách của bé phải được rèn luyện ngay từ nhỏ, từ những việc nhỏ nhất. Điều này sẽ giúp bé phát triển tốt hơn và thuận lợi hơn khi trưởng thành. Cho bé sử dụng bồn cầu sớm là một trong những việc làm đầu tiên. Bé có thể tự vệ sinh cá nhân và đặc biệt là giúp mẹ hạn chế được chi phí mua bỉm. Hiện nay có nhiều trường mầm non đã lắp bồn cầu cho bé. Khi các bé đi học, việc các bé tự làm vệ sinh cá nhân luôn được các cô khuyến khích.

2. Những kiểu bồn cầu thu hút các bé

Trẻ em rất thích khám phá đặc biệt là những thứ mới lạ. Vì thế, các sản phẩm phụ vụ bé đơn giản là phải phù hợp theo lứa tuổi. Và bồn cầu cũng vậy. Các bé thường thích màu sắc bắt mắt, những hình thù đáng yêu, ngộ nghĩnh. Vì thế khi lựa chọn bồn cầu cho bé thì cha mẹ đến lưu ý đến một số vấn đề sau nhé!

 

 



– Kích thước bồn cầu trẻ em phải có chiều cao phù hợp. Điều này để tránh những tai nạn không đáng có do bồn cầu quá cao. Kích thước thông dụng là 53x26x62cm.
– Màu bắt mắt, sặc sỡ nhất có thể thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vì thế bồn cầu cho bé không bị giới hạn về màu sắc. Bố mẹ có thể chọn các màu con yêu thích như xanh lá, xanh dương, hồng, vàng, tím,…
– Hình khối của bồn cầu cho bé không bị giới hạn. Nhiều nhà sản xuất đã tạo được ấn tượng với các bé qua nhiều hình thù như các con vật, siêu nhân, bông hoa,…

3. Những bồn cầu cho bé đẹp cho nhà tắm
Bố mẹ có thể tham khảo một số mẫu bồn cầu đẹp dưới đây cho bé nhà mình nhé!

Các bé gái thường thích màu hồng, màu vàng, Vì thế bố mẹ có thể lắp loại bồn cầu cho bé có màu sắc mà con yêu thích để tạo động lực cho bé tự đi vệ sinh nhé. Với bé trai thì bố mẹ nên chọn những màu có tính cách mạnh mẽ như xanh dương, xanh lá nhé!

Bồn cầu dành riêng cho bé sẽ có kích thước nhỏ hơn so với người lớn. Màu sắc cũng bắt mắt hơn. Bố mẹ có thể lắp đặt thêm cho bé ngay trong nhà vệ sinh nhà mình mà không sợ tốn diện tích.

 

Để thu hút bé thì bố mẹ có thể lựa chọn những loại nắp bồn cầu cho hình ngộ nghĩnh mà bé thích. Hiện nay có rất nhiều loại lắp bồn cầu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Thường thì sẽ có tay vịn hai bên, kích thước nhỏ để cho bé có thể ngồi chắc chắn.

 


Trên đây là những mẫu bồn cầu cho bé đẹp, bố mẹ có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé nhà mình nhé!


facebook
zalo
hotline